Monday, March 11, 2013

เด็กชายแอฟริกาใต้ 8 ขวบ แต่งงานกับเจ้าสาวแก่คราวยาย

เด็กชายแอฟริกาใต้ 8 ขวบ แต่งงานกับเจ้าสาวแก่คราวยาย
Pictures : thesun.co.ukเด็กชายชาวแอฟริกาใต้ วัย 8 ขวบ แต่งงานกับเจ้าสาวแก่คราวยาย วัย 61 ปี ตามความต้องการของบรรพบุรุษ...สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อ 11 มี.ค. ว่า ซาเนล มาซิเลลา เด็กชายวัย 8 ขวบ เข้าพิธีสมรสกับเจ้าสาวรุ่นคุณยาย เฮเลน ชาบันกู วัย 61 ปี คุณแม่ลูก 5 โดยทั้งคู่ได้แลกแหวน และแลกจุมพิศกัน ท่ามกลางมีแขกผู้มีเกียรติราว 100 คน ที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน งานดังกล่าวจัดขึ้นที่เมืองสเวน ประเทศแอฟริกาใต้ เนื่องจากคำตามความประสงค์ของบรรพบุรุษฝ่ายชาย แต่เด็กชายและภรรยาคราวยาย ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน และไม่ได้อยู่อาศัยร่วมกันแต่อย่างใด นอกจากนี้ครอบครัวของหนุ่มน้อยยังต้องออกค่าจัดงานด้วยเป็นเงินราว 66,500 บาททั้งนี้ เด็กชายซาเนล เผยว่า ผมบอกแม่ว่าผมจะแต่งงานต่อเมื่อผมอยากแต่งเท่านั้น และผมก็มีความสุขที่ได้แต่งกับเฮเลน แต่เมื่อผมโตขึ้นผมก็จะแต่งงานกับหญิงสาวรุ่นราวคราวเดียวกัน ส่วนนางพาเทียนซ์ วัย 46 ปี มารดาของเจ้าบ่าวตัวน้อย กล่าวว่า คุณปู่ของซาเนลร้องขอให้เขาแต่งงานก่อนที่ปู่จะไม่มีลมหายใจลุกขึ้นมาดู แล้วเขาก็เลือกเฮเลนเพราะเฮเลนรักเขา การจัดงานครั้งนี้ทำเพื่อให้เหล่าบรรพบุรษมีความสุข ถ้าเราไม่จัดงาน อาจทำให้พวกเขาไม่พอใจ ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความต้องการของผู้ใหญ่. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive